Tải Bản Hack Game Truy Kich Mobile 8vs8 Miễn Phí

Hack Game Truy Kích Mobile 8vs8 Miễn Phí Cho Android
giới thiệu phiên bản hack game Truy Kích Mobile 8vs8 cho android miễn phí không cần root máy.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Phiên bản mod: 1.99
Dung lượng game: 94MB
Yêu cầu Root máy: KHÔNG.
Yêu cầu Android: 3.0⬆

GAME HACK TRUY KÍCH MOBILE 8vs8 HACK INFO: 
1. Mod bắn cực chuẩn
2. Mod tự động bắn (full chế độ)
3. Tự lia tâm theo mục tiêu (đối thủ) gần nhất
4. Mod nhìn xuyên tường - hiện tên đối thủ trên tường

Hướng Dẫn Cài Đặt Game:
1) Xóa game trên máy nếu có 

2) Tải file bên dưới về giải nén ra và vào Mgame Tool


GIỚI THIỆU GAME TRUY KÍCH MOBILE 8vs8: 


Truy Kích mobile là 1 trong những tựa game bắn súng fps online đặc sắc cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Game được phát triển dựa trên webgame cùng tên nên trò chơi vẫn giữ nguyên nhiều đặc điểm quen thuộc, đồng thời được thiết kế phù hợp với lối chơi trên các thiết bị di động hiện nay.
Hack Game Truy Kich Cho Android
Đúng 10h sáng ngày 21/3/2017, Truy Kích Mobile đã chính thức khai mở máy chủ trên các hệ điều hành iOS và Android. Như vậy, cuối cùng, fan hâm mộ dòng game FPS cũng chính thức được “chơi tận tay, nhìn tận mặt” tựa game bắn súng đáng chú ý này. Ngay sau khi tải bản hack game truy kích mobile cho android về máy người chơi dễ dàng nhận thấy cơ chế điều khiển trong Truy Kích Online cũng không quá nhiều phức tạp bao gồm một nút analog điều hướng nửa bên trái màn hình, và các nút bắn, thay đạn, nhảy,… nằm phía bên phải.
Với một giao diện hoàn toàn mới, Truy Kích Mobile được nhà phát triển thu gọn tất cả tính năng cơ bản trong màn hình di động. Tại đây, game thủ có thể xem nhân vật, trang bị, bạn bè ở tab bên dưới. Các chế độ đấu được sắp xếp thẳng mắt người chơi tại màn hình chính. Nhìn chung, giao diện của game nhìn khá trực quan, không hề gây rối mắt cho game thủ mới làm quen.
Giống như người đàn anh Phục Kích của mình. Các trận đấu trong Truy Kích Mobile hỗ trợ tối đa 10 người chơi cùng lúc. Ngoài việc để hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên, bạn cũng có thể tự lập phòng để mời người chơi khác hoặc bạn bè, Clan của mình cùng tham gia.
Hack Game Truy Kich Cho Android
Về lối chơi, Game Android Truy Kích Mobile còn thừa hưởng tất cả những tính năng hấp dẫn của phiên bản web. Vẫn những map quen thuộc với fan Truy Kích Online các loại súng ống, góc độ cầm súng, killmark… không lẫn vào đâu được. Các chế độ quen thuộc như Đặt bom C4, Hero Chibi, Robot... đều xuất hiện để người chơi lựa chọn.
Đặc biệt, Zombie – chế độ được đông đảo fan Truy Kích ưa chuộng vẫn rất giữ nguyên chất trong Truy Kích Mobile. Zombie trong bản mobile này có lợi thế rất lớn là người chơi có thể chỉnh auto tấn công. Tính năng này giúp game thủ rảnh tay tập trung vào di chuyển hơn. Các nhân vật trong chế độ zombie cũng không có sự thay đổi quá lớn trong Truy Kích Mobile.
Hack Game Truy Kich Cho Android
Game cũng hỗ trợ hệ thống vũ khí rất đa dạng bao gồm các vũ khí súng ngắm, súng tiểu liên, súng trường, súng lục hay các trang bị như giáp, lựu đạn để người chơi sưu tập và sử dụng. Các vũ khí cũng được phân cấp riêng và càng hiếm người chơi sẽ phải quay xổ số để có thể có cơ hội sở hữu chúng.
Ngoài ra ở phiên bản hack game truy kích cho android mà Game H giới thiệu đến các bạn hôm nay game còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Bản Hack Free Fire Miễn Phí

Tải Bản Hack Game Subway Sufers World Tour - Iceland Miễn Phí

Tải Bản Hack Tank Raid Miễn Phí